บัสไรเยียร์ หนัง เต็มเรื่อง HD บริการดูหนังออนไลน์

บัสไรเยียร์ หนัง

บัสไรเยียร์ หนัง  จะพาคุณเริ่มเดินทางสู่กาแล็กซีอันแสนแสนกว้างขวางภายหลังเขาแล้วก็กลุ่มถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ที่ดาวนพเคราะห์ร้าง ห่างจากโลกไป 4.2 ล้านปีแสง บัซ ไลท์เยียร์ก็เลยพากเพียรหาวิธีเดินทางกลับสู่โลก โดยได้รับการช่วยเหลือจากหุ่นยนต์แมวเหมียวคู่ใจอย่าง ซ็อกส์ แต่ว่าภารกิจของเขากลับสลับซับซ้อนและก็ยากมากกว่าเดิมเมื่อ เซิกร์แสดงตัว พร้อมกลยุทธ์ลับ แล้วก็กองทัพหุ่นยนต์สุดร้ายกาจ

นี่เป็นเรื่องราวจุดเริ่มแรกของ บัซ ไลท์เยียร์ วีรบุรุษผู้เป็นแรงผลักดันให้ของเด็กเล่นที่เลิศ พร้อมสมทบด้วยเหล่าทหารอวกาศในการเสี่ยงภัยในห้วงอวกาศ ที่เป็นตำนานเล่าขานกันมาจนกระทั่งเดี๋ยวนี้ ให้เสียงบรรยายโดย คริส อีแวนส์ ในบท บัซ ไลท์เยียร์ และก็ควบคุมโดยผู้กำกับมือรางวัล อังกุส แมคเลน และก็อำนวยการสร้างหนังโดยโปรดิวเซอร์ กาลิน ซัสแมน

 

บัสไรเยียร์ หนัง

บัสไรเยียร์ หนัง เต็มเรื่อง HD 

สู่ความเวิ้งว้างอันไกลมาก” แม้ได้ยินประโยคนี้แน่ๆว่าผู้คนจำนวนมากคงจะรำลึกถึง บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) หุ่นยนต์ของเล่นเด็กนักบินอวกาศกับประโยคสุดอมตะจากภาพยนตร์เรื่อง Toy Story ที่พร้อมกันมาพร้อมกับนายอำเภอวู้ดดี้ ตุ๊กตาคาวบอย คู่ซี้เพื่อนสนิทที่อยู่ในใจผู้ชมมาตลอด นับตรงเวลากว่า 27 ปีแล้วที่ Toy Story แอนิเมชันจากพิกซาร์ ได้ปรากฏสู่สายตาผู้ชมในปี 1995 รวมทั้งสม่ำเสมอช้านานมาจนกระทั่ง Toy Story ภาค 4 ที่เข้าฉายในปี 2019 ด้วยเรื่งราวที่เล่าถึงความข้องเกี่ยวแล้วก็มิตรภาพสุดชอบใจจากเหล่าผองสหายของเล่นเด็กที่เรียกทั้งยังเสียงหัวเราะแล้วก็น้ำตาให้กับผู้ชม

เรื่องราวเริ่มจากวู้ดดี้ที่เป็นของเล่นชิ้นโปรดลำดับที่หนึ่งในใจของแอนดี้ตลอดมาจะต้องพบกับความไม่มั่นคง เมื่อ บัซ ไลท์เยียร์ ของขวัญวันเกิดชิ้นใหม่ที่แอนดี้ได้รับ เปลี่ยนมาเป็นของเล่นชิ้นโปรด บัซ เป็นหุ่นยนต์วีรบุรุษผู้รักษาความเป็นธรรมที่อวกาศ ติดอาวุธครบถ้วนอีกทั้งเลเซอร์ วิชาป้องกันตัวแบบคาราเต้ และก็ปีกแอโรไดนามิกที่กางออกได้ นำมาซึ่งการทำให้วู้ดดี้กำเนิดความรู้สึกน้อยน้อยใจและก็กลัวว่าบัซจะมาแย่งความรักไป ด้วยเหตุว่าเค้าเป็นเพียงแค่ของเล่นเด็กปกติแค่นั้น วู้ดดี้ก็เลยคิดแผนที่จะกำจัด บัซ ไลท์เยียร์ แต่ว่าและเกิดเหตุการณ์บางสิ่งขึ้นที่ทำให้ทั้งสองเปลี่ยนมาเป็นเพื่อนซี้ในใจของผู้ชมไปชั่วกัลปวสาน

john wick chapter 4 จอห์น วิค แรงขุนนางเกลื่อนกลาด  บัสไรเยียร์ หนัง  การกลับมาอีกทีของภาพยนตร์แนวต่อสู้ที่ไปถึงเป้าหมายเยอะที่สุดในยุคนี้ เรื่องจริงแล้วภาพยนตร์แนวต่อสู้เป็นภาพยนตร์ยอดนิยมมากมายก่ายกองไม่ว่าจะในกรุ๊ปคนรับดูหรือในกรุ๊ปผู้ผลิตภาพยนตร์ก็ตาม มันเป็นภาพยนตร์ย่อยง่ายซึ่งสามารถสร้างความเพลิดเพลินได้ดีเยี่ยม แม้กระนั้นถึงแบบงั้นมันก็ไม่ใช่ว่าภาพยนตร์แนวต่อสู้ทุกเรื่องจะบรรลุความสำเร็จอะไร

ซ้ำยังเลวร้ายยิ่งไปกว่านั้นยังมีแค่เพียงส่วนน้อยเพียงแค่นั้นที่ทำรายได้ดีมีผลกำไรมากพอที่จะสร้างภาคต่อออกมาได้เรื่อยเพราะเหตุนี้จอห์น วิคก็เลยถือว่าเป็นภาพยนตร์แนวต่อสู้ที่บรรลุความสำเร็จเยอะที่สุดในยุคนี้นั่นเอง มันเป็นภาพยนตร์ต่อสู้ขนานแท้เริ่มแรกที่แทบไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สมองสำหรับในการรับดูด้วยไป เพียงแค่พวกเราเอนกายนั่งเก้าอี้แล้วมองคนยิงกันก็ได้รับความสนุกสนานอย่างมาก

เนื่องจากว่ามันบรรลุความสำเร็จมหาศาลด้วยเหตุนั้นก็เลยมีทุนสร้างภาคต่อออกมาเรื่อยจวบจนกระทั่งตอนนี้ก็ดำเนินมาถึง JOHN WICK: CHAPTER 4 ที่พวกเราจะมาชี้แนะกันในวันนี้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาคนี้มันมิได้เป็นเพียงภาคต่อทั่วๆไปแม้กระนั้นยังเป็นผลสรุปเคราะห์กรรมของหนุ่มน้อยที่มีชื่อว่าจอห์น วิคผู้เอาคืนต่อเนื่องกันมาอย่างช้านานจากปมการฆ่าลูกหมาที่หลายท่านเย้าแหย่กัน โดยในภาคนี้จะกล่าวถึงรายละเอียดของจอห์น วิคที่หันมาเจอหน้ากับการต่อสู้กับศัตรูเยอะมากอีกทั้งน้อยใหญ่

โน่นก็เป็นด้วยเหตุว่าเขาปรารถนาที่จะหันหลังให้กับสภาขุนนาง ภายหลังที่ถูกขับไสออกมาจากแวดวงมือสังหารเป็นที่เป็นระเบียบแล้วแล้วก็ยังรอดชีวิตจากสถานะการณ์ในภาค 3 ได้อีก ทำให้ในช่วงเวลานี้ค่าตอบแทนของเขาที่หน่วยงานมือสังหารให้เป็นค่าหัวก็ยิ่งเพิ่มสูงมากขึ้นทุกครั้ง มันเป็นเครื่องเย้ายวนใจชั้นเลิศที่ทำให้มือสังหารทั่วโลกต่างหมายปองชีวิตของเขา

ในระหว่างที่ตัวของเขาเองก็จำเป็นต้องต่อสู้อย่างเต็มเปี่ยมเพื่อแลกเปลี่ยนกับความเป็นอิสระและก็การรอคอยดพ้นจากอำนาจของวุฒิสภาสิ่งเดียวกัน แต่ว่าในคราวนี้เขามิได้เพียงแค่จะหนีเพียงอย่างเดียวอะไร แต่ว่าเขาจะพบเจอกับเรื่องจริงด้วยการต่อสู้กับศัตรูที่จริงจริงอย่างสภาขุนนางจนกระทั่งทำให้เขาแปลงเป็นตัวอันตรายที่วุฒิสภาจำเป็นที่จะต้องรีบจัดแจงให้เด็ดขาด คราวนี้เขาได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากราชาโลกใต้ดินอย่างโบววารีคิง

ด้วยซึ่งจะช่วยทำให้เขานั้นสามารถจัดแจงกับวุฒิสภาได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เป็นภาพยนตร์แนวต่อสู้ซึ่งสามารถตอบปัญหาผู้ที่ประทับใจภาพยนตร์แนวต่อสู้ได้อย่างดีเยี่ยมซึ่งก็คือไม่พูดรำพันทำเพลงอะไร ปูให้พวกเราได้รับทราบเรื่องราวสักนิดสักหน่อยจากนั้นก็ไปสู่การต่อสู้แบบจัดหนักจัดเต็ม ภาคนี้ก็สิ่งเดียวกันเนื่องจากว่าการเดินเรื่องราวนั้นมีความกระชับฉับไวเป็นอย่างยิ่ง ไม่มีการปูเนื้อหาที่ได้มาจากภาคก่อนให้เสียเวล่ำเวลารวมทั้งอรรถรสสำหรับการรับดูเลยแม้แต่น้อย

แม้กระนั้นสิ่งที่พวกเราจะได้รับจากการรับดูภาพยนตร์ บัสไรเยียร์ หนัง ประเด็นนี้ก็คือฉากการต่อสู้ที่ทั้งยังโก้เก๋ ดิบดุร้าย สมจริงสมจัง ในเวลาเดียวกันก็วิจิตรตระการตา เพียงแค่ตอนฝึกซ้อมก็พูดได้ว่าสามารถทำให้คนรับดูอย่างพวกเรานั้นตื่นเต้นกับการที่กำลังจะได้รับดูฉากการต่อสู้ต่อไปได้เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญก็คือจังหวะการเล่าเรื่องราวซึ่งสามารถใส่ร้ายป้ายสีเดือดและก็ความเข้มข้นเข้ามาได้แบบไม่มีพัก แม้กระทั่งสถานะการณ์โดยมากในรูปภาพยนตร์ประเด็นนี้จะเป็นการต่อสู้กันแต่ว่ามันกลับไม่ทำให้คนรับดูรู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย

 

บัสไรเยียร์ หนัง

Blood & Gold

หากว่าสงครามโลกครั้งที่ 2 จะผ่านมาแทบ 80 ปีแล้ว แม้กระนั้นอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั้งโลกก็ยังคงสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ออกมาเรื่อยรวมทั้งโดยมากแล้ว ‘ที่นาซีเยอรมัน’ ก็ชอบได้บทตัวร้ายในหนังอยู่เป็นประจำ ถึงแม้ว่าจะหัวข้อนี้ Blood & Gold หนังที่สร้างโดยเยอรมันเองก็ตาม และจากนั้นก็เป็นการเลือกจับประเด็นเล็กๆในช่วงปลายการรบมาเล่าได้อย่างน่าดึงดูดหนังสำเร็จงานควบคุมของ ปีเตอร์ ธอร์วาร์ต (Peter Thorwarth) สมัยก่อนผู้แสดงที่ผันมาเป็นผู้กำกับ

แล้วหัวข้อนี้ยังพ่วงหน้าที่ร่วมเขียนบทกับ สเตฟาน บาร์ธ (Stefan Barth) แล้วก็ได้ผลสำเร็จงานดูแลเรื่องที่ 2 แล้ว ที่ธอร์วาร์ตกำกับให้กับ Netflix เรื่องก่อนหน้าซึ่งก็คือ Blood Red Sky หนังแวมไพร์บนเครื่องการขาย ก็เป็นอีกประเด็นที่เล่าภูติผีปีศาจแวมไพร์ในพื้นที่จำกัดได้อย่างสนุกสนานน่าติดตาม Blood & Gold เล่าราวของ ‘ไฮน์ริช’ อดีตกาลทหารที่นาซีหนีกองทัพ ที่มีชีวิตรอดจาการถูกแขวนคอมาได้ เนื่องจาก ‘เอลซา’ สาวกสิกรช่วยเหลือเขาไว้

แล้วทุ่งนาซีหน่วยเดียวกันนี้ก็ลักพาตัว ‘พอล’ น้องชายของเอลซาไป ทำให้ไฮน์ริชรวมทั้งเอลซาต้องตามมาที่หมู่บ้านที่กองทหารท้องนาซีมาตั้งกองทัพ เพราะเหตุว่าหมู่บ้านนี้มีทองคำแท่งเยอะแยะที่ครอบครัวชาวยิวทิ้งไว้ เปลี่ยนเป็นความรุงรัง ที่ประชาชนและก็ทหารที่นาซีมานะจะแก่งแย่งทองคำกัน เวลาเดียวกันไฮน์ริชและก็เอลซาก็อุตสาหะล้างแค้นเอาคืนกับเหล่าทหารท้องนาซีจอมโฉด ขั้นแรกก็จำเป็นต้องชื่นชอบที่ธอร์วาร์ตและก็บาร์ธ 2 มือเขียนบทที่เลือกเล่าราวสงครามโลกครั้งที่ 2 ในมุมมองที่ต่างจากทุกเรื่องก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทำให้ไม่ซ้ำจากจำเจ

เนื่องจากว่าใช่เพียงแค่สงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นเบื้องหลัง  บัสไรเยียร์ หนัง  ไม่มีฉากทำสงครามกันระหว่างทหาร แต่ว่าเลือกให้อดีตกาลทหารทุ่งนาซีหนีกองทัพเป็นผู้แสดงนำชายแล้วหน่วยทหารเดิมสวมบทบาทโจรไป แล้วสร้างภาพลักษณ์ตัวร้ายของเรื่องได้ต่ำช้าสุดๆไปเลย หมดทั้งตัวผู้พันของหน่วยที่โหดเหี้ยมสุด แถมสร้างภาพลักษณ์ได้ราวกับเหมือนกับตัวร้ายในการ์ตูน เป็นหน้าเหลวไปข้างหนึ่งแล้วใส่หน้ากากปกปิดรอยแผลไว้ครึ่งหน้า

ใจร้ายแล้วก็ไม่มีรอยยิ้ม รองลงมาเป็น ‘นายสิบจอมโฉด’ ร่างใหญ่โหดเหี้ยมและก็หื่นตลอดระยะเวลา มีความแค้นฝังหุ่นกับไฮน์ริชตัวร้ายของเรื่อง หัวข้อนี้ดารานำชายของพวกเราก็เลยจะต้องพบเจอกับตัวร้ายระดับบอสถึง 2 ตัว พอเพียงหนังประดิษฐ์ตัวร้ายได้โหดเหี้ยมดุอย่างนี้ก็ยิ่งทำให้หนังมองมีชีวิตชีวาน่าติดตาม ความยาวหนังตามมาตรฐานเพียงแค่ 90 นาที แต่ว่าก็ยังแบ่งคปรี่งแรกแล้วก็ช่วงหลังได้อย่างเห็นได้ชัด ครึ่งแรกนั้นเรื่องราวจะอยู่ที่บ้านป่าของเอลซา ที่ไฮน์ริชรวมทั้งเอลซาจำเป็นที่จะต้องจัดการกับหน่วยทหารท้องนาซี ก่อนที่จะพวกมันจะจับพอลไปยังหมู่บ้าน

เพียงพอเข้าช่วงหลัง เรื่องราวก็จะดำเนินอยู่มากแค่ไหนหมู่บ้านเล็กมีประชาชนไม่กี่หลังคาเรือน มีโบสถ์เป็นศูนย์กลางของหมู่บ้าน แล้วก็เป็นเป้าหมายหลักของทหารท้องนาซีหน่วยนี้ที่รู้ข่าวว่าครอบครัวชาวยิวทิ้งทองคำแท่งไว้เยอะมาก และก็พวกมันก็อยากถือครองทองคำกลุ่มนี้ เพื่อไปดำรงชีวิตมีความสุขเพราะเหตุว่าสงครามโลกครั้งที่ 2 ใกล้จะจบลงแล้ว ทำให้ 2 เส้นเรื่องมาบรรสิ้นสุดกันในหมู่บ้านนี้ แล้วพาพวกเราไปสู่ฉากจุดไคลแมกซ์ที่สาดกระสุนกันดุเดือดเลือดพล่าน ทั้งยังราษฎรที่ฆ่าคุ้นเคยเพื่อชิงทองคำ แล้วยังจำต้องจัดการกับทหารที่นาซีที่อยากทองคำด้วยเหมือนกัน ส่วนไฮน์ริชและก็เอลซานั้นก็อยากได้ทวงแค้นกับผู้พันรวมทั้งนายสิบโหดเหี้ยม

พอสมควรออกนะครับ ว่าเป็นหนังฟอร์มเล็ก ใช้ทุนสร้างไม่มากมาย ผู้แสดงไม่มาก บนเส้นเรื่องง่ายๆเป็นเส้นตรง ไม่มีปัญหา ไม่มีการหักมุม แต่ว่าก็เป็นบทซึ่งสามารถแทรกสอดฉากแอ็กชันลงไปได้ถี่ๆแล้วก็ทำหน้าคราวเป็นจุดขายของเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราก็เลยได้มองฉากต่อสู้ที่ทั้งยังร้ายแรงรวมทั้งชั่วร้ายพอสมควร ทั้งยังการต่อสู้ด้วยปืน มีด และก็มือเปล่า ยิงกันเลือดกระจัดกระจาย ระเบิดกันกระทั่งแขนขาลอยละลิ่ว

ผู้เสียชีวิตเยอะแยะ บางรายก็มองเก่งกล้ามีชีวิตชีวา ได้โชว์ลีลาท่าทางบนหน้าจอได้แพร้บๆก็ไปซะแล้ว บางครั้งอาจจะเนื่องจากว่าหัวข้อนี้เป็นหนังเยอรมันมังขอรับ ไฮน์ริชผู้แสดงนำชายของเรื่องก็เลยไม่เป็นอึดถึกทนระดับซูเปอร์ฮีโรนัก เก่งจริงสำหรับเพื่อการต่อสู้ทั้งยังปืนแล้วก็หมัด แต่ว่าประเด็นนี้ผู้แสดงนำชายของพวกเราก็เสียเชิง หล่นลงไปกองกับพื้นอยู่หลายทีแบบเดียวกัน ก็ทำให้ข้างดีของเรื่องตกอยู่ในเหตุการณ์ด้อยกว่าให้จำเป็นต้องช่วยลุ้นอยู่บางโอกาส มิได้เอาชนะคู่ปรับแบบผ่านฉลุยจนถึงเหลือเกิน

 

บัสไรเยียร์ หนัง

Medellín เราเป็นลูกเจ้าพ่อ(มั้ง)

มาท้าอิทธิพลมืดกับชาวกลุ่มจากประเทศฝรั่งเศส ในหนังแอคชั่นสุดฮาวายป่วงเรื่องปัจจุบันชนชาติประเทศฝรั่งเศสใน “Medellín เราเป็นลูกเจ้าพ่อ(มั้ง)” ที่เป็นการผสมของสูตรสำเร็จหนังบ็อกซ์บัสเตอร์ที่รู้จัก ออกมาเป็นปฏิบัติไล่ล่าแบบเฉพาะหน้า ที่ไม่รู้เรื่องว่าจะตั้งใจจริงเอาจริงเอาจังหรือปลดปล่อยเซอร์ฮาเต็มกำลังก็ไม่ยังมั่นใจ เพียงแค่นี่เป็นภารกิจของพวกเขา…ที่ไปกระตุกหนวดเสือจนได้เรื่อง

Medellín เราเป็นลูกเจ้าพ่อ(มั้ง) เกิดเรื่องราวของ เรด้า  บัสไรเยียร์ หนังที่อยากช่วยเหลือน้องชายของเขาจากกลุ่มพันธมิตรสุดอันตรายในเมืองเมดายิน ประเทศโคลอมเบีย เขาก็เลยกำหนดแผนการที่มองเรียบง่ายพอกับคลั่งอย่างที่สุด มันก็คือ เก็บกลุ่มเพื่อบุกในโคลอมเบีย การเสี่ยงภัยสุดคุ้มคลั่งนี้เริ่มเกินจะควบคุม เมื่อเขาตกลงใจลักพาตัวลูกชายของหัวหน้าทีม เพื่อแลกเปลี่ยนกับชีวิตน้องชายของเขา แม้กระนั้นมันกลับแย่ลงกว่าเดิมยิ่งไปกว่าที่พวกเขาคาดการณ์

แน่ๆว่าหนังประเด็นนี้เสมือนสร้างออกมาเพียงแค่ตอบสนองตนเองของ “ฟร็องค์ มึงสต็องบิด” ศิลปินประเทศฝรั่งเศสมีชื่อเสียง ที่ครั้งเขามารับหน้าที่ดูแลงานสร้างภาพยนตร์เรื่องแทบจะทุกส่วน ไม่ว่าจะนั่งเก้าอี้ควบคุมหนังเอง ร่วมเขียนบทหนังด้วย และก็ยังมานำแสดงในหนังของตนเอง ทำให้ทั้งหมดทุกอย่างอยู่ในสายตารวมทั้งมุมมองของเขาทั้งสิ้น ทำให้งานสร้างต่างๆค่อนข้างจะลื่นไหลดี ก็แค่มันเป็นสูตรสำเร็จที่กล่าวโทษแปลกใหม่อะไรมิได้เลยในหัวข้อนี้ เป็นเสมือนการถือเอาหนังดังหลายๆเรื่องมายำกันไว้ภายในหัวข้อนี้

เอาแบบไม่อ้อมค้อม Medellín หัวข้อนี้มีส่วนผสมของหนังฮอลลิวูดดังๆด้ามจับมาผสมกันออกมาเกิดเรื่องใหม่ มีทั้งยังกลิ่นความวายป่วยไข้แบบ The Hangover ไล่ปัจจุบันระทึกแบบหนังเชื้อสาย Fast แต่ว่าก็ไม่ทิ้งลายคอนเซ็ปต์ความเป็นหนังบู๊ฮาบ้าๆบอๆแบบสิ้นคิดอยู่ ไม่เพียงเท่านั้นเพียงพอคุณดูหนังไปเพลิดเพลินๆก็จะพบว่า ฟร็องค์ มึงสต็องบิด ลักษณะราวกับ วิน น้ำมันดีเซล อะไรทำนองเลยบทหนังของ Medellín แทบไม่มีอะไรเลย ทุกสิ่งปั้นขึ้นมาแบบเขิน

เล่าแบบง่ายๆตามด่านต่างๆที่วางเอาไว้แบบสูตรสำเร็จเป๊ะ aahaarestaurant แม้กระนั้นแม้กระทั่งมีส่วนประกอบเรื่องราวที่ง่าย ก็โชคร้ายที่หนังยังเล่าออกมาได้ไม่กลมกล่อมละมุนละไมซักเท่าไหร่ ในขณะที่มันคงจะได้อรรสรถยนต์แล้วก็ความฮาได้มากกว่าที่เป็นอยู่ก็ตาม ทำให้หนังหัวข้อนี้เป็นราวกับหนังบู๊ขำขันที่ยังไปได้ไม่ค่อยสุดทาง

ถึงสูตรสำเร็จของหนังจะยังสร้างค้างแรกเตอร์ผู้แสดงสำคัญๆของหนังออกมาได้แจ่มชัดดี แต่ว่าบนฐานรากของสูตรสำเร็จพวกนั้นก็มาพร้อมความไม่สมเหตุไม่ผลเหมือนกัน เพราะเหตุว่าหนังก็ยังวางแบบนักแสดงที่จะมีความดีก็ตั้งมั่นเต็มเปี่ยม ที่จะไม่เป็นประโยชน์แล้วก็น่าอารมณ์เสียก็ถ่ายทอดออกมาตรงๆแบบทำให้ผู้ชมจำต้องดูบนไปตามๆกันแบบตรงไปตรงมา มันเป็นหนังเสน่ห์แล้วก็จุดบกพร่องของหนังที่จัดว่าช่วยบัลลานซ์ได้ในระดับหนึ่ง