บัญชีโฆษณาโดนปิด

บัญชีโฆษณาโดนปิด

บัญชีโฆษณาโดนปิด นอกเหนือจากการพิจารณาประชาสัมพันธ์แล้ว พวกเรายังตรวจดูรวมทั้งไต่สวนความประพฤติของผู้ลงประชาสัมพันธ์ที่ใช้เทคโนโลยีในเครือ Meta ด้วยเช่นเดียวกัน พวกเราบางทีอาจให้ความหมายสามารถสำหรับการลงโปรโมทของผู้ลงโปรโมทในบางคราว การจำกัดพวกนี้มีไว้เพื่อช่วยคุ้มครองปกป้องผู้คนจากประสบการณ์ที่ไม่ดี แล้วก็ช่วยเหลือการเชื่อมต่อที่มีคุณค่าบนเทคโนโลยีในเครือ Meta

  • พวกเราบางทีอาจจำกัดการโฆษณาเมื่อผู้ลงโปรโมทไม่กระทำตามมาตรฐานการโฆษณาของ Meta หรือแนวนโยบายแล้วก็หลักเกณฑ์อื่นๆของพวกเรา
  • นอกเหนือจากนี้ พวกเรายังบางทีอาจจำกัดการลงประชาสัมพันธ์ในกรณีต่อแต่นี้ไปด้วยเช่นเดียวกัน
  • พวกเราสงสัยว่าบัญชีธุรกิจ Meta หรือทรัพย์สินธุรกิจของผู้ลงประชาสัมพันธ์ถูกรุกล้ำหรือถูกแฮ็ก ทำความเข้าใจเพิ่มอีกเกี่ยวกับแนวทางรักษาความปลอดภัยให้กับบัญชีที่ถูกแฮ็ก
  • ผู้ลงโปรโมทไม่ประพฤติตามหลักเกณฑ์ด้านการรับรองตัวตนแบบสองชั้นเพื่อการดูแลและรักษาความปลอดภัยของบัญชี
  • ผู้ลงโปรโมทเป็นผู้ลงประชาสัมพันธ์รายใหม่ ซึ่งในกรณีนี้ พวกเราบางทีอาจจำกัดจำนวนเงินที่พวกเขาสามารถใช้จ่ายได้ในวันแล้ววันเล่า หรือจำกัดฟีพบร์ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ จนกระทั่งพวกเราจะเชื่อมั่นได้ว่าผู้ลงประชาสัมพันธ์พวกนั้นทำตามหลักการของพวกเรา
  • การจำกัดการโฆษณาสามารถรวมทั้งการจำกัดจำนวนเงินที่ผู้ลงประชาสัมพันธ์สามารถใช้จ่ายได้ในทุกๆวัน การลบสิทธิ์การเข้าถึงฟีพบร์การโฆษณาบางสิ่ง หรือการลบความรู้ความเข้าใจสำหรับในการประชาสัมพันธ์ด้วยเทคโนโลยีในเครือ Meta

 

การจำกัดการโฆษณาในการฝ่าฝืนหลักการ บัญชีโฆษณาโดนปิด

ถ้าพวกเราพบว่าผู้ลงโปรโมทรายใดไม่กระทำตามมาตรฐานการโฆษณาของพวกเรา บัญชีโฆษณาโดนปิด หรือแนวนโยบายแล้วก็กฎเกณฑ์อื่นๆของพวกเรา พวกเราบางทีอาจจำกัดผู้ลงประชาสัมพันธ์รายดังที่กล่าวมาข้างต้น

การจำกัดสามารถส่งผลกับบัญชีธุรกิจ Meta, บัญชีโปรโมท, เพจ หรือบัญชีผู้ใช้ของผู้ลงโปรโมท

  • บัญชีธุรกิจ Meta: เป็นบัญชีชนิดหนึ่งที่เชื่อมต่อแล้วก็เก็บรวบรวมทรัพย์สินธุรกิจที่อยู่บนเทคโนโลยีในเครือ Meta เอาไว้ในที่เดียวกัน ดังเช่นว่า เพจ Facebook, บัญชี Instagram, บัญชีประชาสัมพันธ์ แล้วก็แค็ตตาล็อกผลิตภัณฑ์ เพื่อผู้คนสามารถจัดแจงทรัพย์สินกลุ่มนี้ด้วยกันในฐานะธุรกิจออนไลน์แบบครบวงจร
  • บัญชีโปรโมท: เป็นบัญชีที่ใช้สำหรับจัดแจงประชาสัมพันธ์ด้านในเทคโนโลยีในเครือ Meta ซึ่งช่วยทำให้ผู้ลงโปรโมทสามารถสร้างโปรโมทรวมทั้งลงโปรโมทแคมเปญ จ่ายค่าใช้จ่ายในการโฆษณา แล้วก็มองข้อมูลเชิงลึกรวมทั้งการวิเคราะห์ได้
  • เพจ: เป็นสินค้าที่ช่วยทำให้ผู้คนรวมทั้งธุรกิจสามารถสร้างฐานะตนบน Facebook รวมทั้งเชื่อมต่อกับชุมชนบน Facebook ผู้ลงประชาสัมพันธ์ทุกรายควรต้องสร้างเพจ Facebook ขึ้นก่อน ก็เลยจะสามารถสร้างประชาสัมพันธ์ได้
  • บัญชีผู้ใช้: บัญชีผู้ใช้หรือบัญชีส่วนตัว ได้แก่ บัญชี Facebook หรือบัญชี Instagram เป็นบัญชีของบุคคลใดบุคคลหนึ่งที่กำลังลงโปรโมทโดยใช้บัญชีประชาสัมพันธ์ โดยการบังคับใช้ในบัญชีผู้ใช้จะส่งผลต่อความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการใช้งานทรัพย์สินธุรกิจของบุคคลนั้น

เมื่อบัญชีธุรกิจ บัญชีโปรโมท เพจ หรือบัญชีผู้ใช้ถูกจำกัด ผู้ลงโปรโมทจะไม่สามารถที่จะใช้บัญชีพวกนั้นเพื่อลงโปรโมทบนเทคโนโลยีในเครือ Meta ได้ เป็นต้นว่า ถ้าผู้ลงประชาสัมพันธ์มีเพจที่ถูกจำกัด พวกเขาก็จะไม่อาจจะเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวโยงกับเพจดังที่กล่าวผ่านมาแล้วได้ บัญชีโฆษณาโดนปิด โปรดทราบว่า ถ้าเกิดบัญชีผู้ใช้ถูกจำกัดการโฆษณาในบัญชีธุรกิจหรือบัญชีโปรโมท สมาชิกคนอื่นของบัญชีธุรกิจหรือบัญชีประชาสัมพันธ์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วจะยังคงสามารถโปรโมทได้

เหตุไรโปรโมทบางรายการก็เลยได้รับอนุมัติแล้วถูกไม่ยอมรับ

มาตรฐานการโฆษณาของพวกเราเป็นกฎเกณฑ์ที่ผู้ลงโปรโมทจะต้องทำตามเมื่อแสดงประชาสัมพันธ์บนแพลตฟอร์มของพวกเรา หลักการดังกล่าวข้างต้นดีไซน์มาเพื่อช่วยปกป้องผู้ใช้จากประสบการณ์การใช้แรงงานประชาสัมพันธ์ที่ไม่ดี รวมทั้งช่วยสนับสนุนความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนรวมทั้งธุรกิจที่สื่อความหมายเพิ่มขึ้น

ถึงแม้ว่าพวกเราจะใช้เทคโนโลยีอัตโนมัติเป็นหลักสำหรับในการเอามาตรฐานการโฆษณามาใช้กับโปรโมทนับล้านที่แสดงบนแพลตฟอร์มของพวกเรา พวกเราก็ยังมีคนตรวจสอบสถานที่ทำงานด้านการพัฒนารวมทั้งฝึกฝนเทคโนโลยีอัตโนมัติของพวกเราโดยยิ่งไปกว่านั้น รวมทั้งตรวจดูโปรโมทด้วยตัวเองในบางคราว

พวกเราบางทีอาจเลือกโปรโมทที่ได้รับอนุมัติไปแล้วเพื่อตรวจตราอีกทีได้ด้วยเหตุผลหลายประการ รวมถึงในเรื่องที่ผู้ใช้แอบซ่อน บล็อก รายงาน หรือมีความคิดเห็นแง่ลบเกี่ยวกับประชาสัมพันธ์ ซึ่งเหตุผลทั้งผองนี้บางทีอาจช่วยระบุว่าพวกเราปฏิบัติงานบกพร่องในระหว่างกรรมวิธีการพิจารณา ยกตัวอย่างเช่น

พวกเราบางทีอาจสุ่มพิจารณาโปรโมทเพื่อช่วยทำให้มั่นอกมั่นใจได้ว่าการพิจารณามีความถูกต้องแน่ใจ

ในเรื่องที่โปรโมทได้รับการมีส่วนร่วมสูงอย่างเหนือความมุ่งหวัง โดยเฉพาะเมื่อมีคนบล็อกหรือแอบซ่อนโปรโมท
ยิ่งกว่านั้นพวกเรายังคงใช้สัญญาณระบุหลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น รายงานจากผู้คน เพื่อช่วยตรวจค้นว่าพวกเราปฏิบัติการอะไรบกพร่องในระหว่างกรรมวิธีตรวจตรา

คุณจะมิได้รับการแจ้งเตือนถ้าโปรโมทของคุณอยู่ระหว่างการตรวจตราเพิ่มอีก นอกจากพวกเราจะพบว่าโปรโมทดังที่ได้กล่าวมาแล้วฝ่าฝืนมาตรฐานการโฆษณาของพวกเรา แม้พวกเราพบว่าโปรโมทฝ่าฝืนหลักการของพวกเรา บัญชีโฆษณาโดนปิด พวกเราจะไม่ยอมรับและก็หยุดการแสดงประชาสัมพันธ์นั้น

สิ่งที่ควรจะทำเมื่อประชาสัมพันธ์หรือการสมัครเพื่อโปรโมทเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลคุณสามารถกรอกแบบฟอร์มด้านสกุลเงินดิจิทัลเพื่อมองว่าบัญชีโปรโมทของคุณมีคุณลักษณะสำหรับเพื่อการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กลุ่มนี้หรือเปล่า ภายหลังที่คุณได้รับการรับรองว่าการสมัครของคุณได้รับอนุมัติแล้ว คุณจะสามารถเผยแพร่โปรโมทได้ต่อ ตราบเท่าที่โปรโมทยังประพฤติตามมาตรฐานการโฆษณาของพวกเรา

แม้ประชาสัมพันธ์ของคุณถูกไม่ยอมรับและก็คุณมั่นใจว่าบัญชีที่เชื่อมโยงของคุณไม่ต้องใช้การอนุญาตล่วงหน้าภายใต้หลักการประชาสัมพันธ์สกุลเงินดิจิทัล คุณสามารถอุทธรณ์ประชาสัมพันธ์ได้ โดยจัดการผ่านประสิทธิภาพบัญชี

จากที่กำหนดในแนวทางประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับสินค้าและก็บริการด้านสกุลเงินดิจิทัล ประชาสัมพันธ์ที่ประชาสัมพันธ์สินค้าอื่นๆอาทิเช่น เทคโนโลยีบล็อกศาสนาเชน ข่าวสารในแวดวงสกุลเงินดิจิทัล การให้ความรู้ความเข้าใจ งานกิจกรรม บริการเสริม กรรมวิธีจ่ายเงิน แล้วก็ผลิตภัณฑ์ต่างๆไม่มีความจำเป็นต้องได้รับการอนุญาตล่วงหน้าอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร คุณสามารถประชาสัมพันธ์สินค้ากลุ่มนี้ได้ ตราบเท่าที่โปรโมทของคุณกระทำตามมาตรฐานการโฆษณาของพวกเรา

ถ้าการสมัครของคุณถูกไม่ยอมรับสำหรับการประชาสัมพันธ์สินค้ารวมทั้งบริการเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล

พวกเราขอประทานโทษในความติดขัด ถ้าหากประเทศหรือเอกสารสิทธิ์ของคุณไม่มีคุณลักษณะตามเกณฑ์ตอนนี้ พวกเราอยากให้จุดสำคัญกับความวางใจและก็ความปลอดภัยของชุมชนเป็นลำดับแรก พวกเราใส่ใจดีว่าสกุลเงินดิจิทัลเป็นอุตสาหกรรมที่กำลังปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอแล้วก็พวกเราจะอัพเดตรายการหลักเกณฑ์คุณลักษณะของพวกเราอยู่เป็นระยะ แม้ต้องการรู้ข้อมูลปัจจุบันเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวต่างๆโปรดไปที่ศีรษะข้อผลิตภัณฑ์แล้วก็บริการเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล

แม้คุณมั่นใจว่าการสมัครของคุณถูกไม่ยอมรับอย่างผิดจำเป็นต้อง คุณสามารถส่งแบบฟอร์มการเริ่มต้นใช้งานนี้อีกทีเพื่อขอรับการตรวจดูใหม่ได้ รวมทั้งโปรดทราบว่า คุณจำต้องแสดงหลักฐานเป็นเอกสารสำหรับใบอนุมัติหรือการเขียนทะเบียน (เป็นต้นว่า สำเนาใบอนุมัติหรือการเขียนทะเบียน หรือภาพจอการันตีในเรื่องที่มิได้รับสำเนา)

ควรจะทำเช่นไรเมื่อโปรโมทของคุณถูกไม่ยอมรับ

เมื่อโปรโมทถูกไม่ยอมรับ พวกเราจะส่งอีเมลแจ้งเตือน (ถ้าเกิดคุณเปิดใช้งานการแจ้งเตือนไว้) แล้วก็ให้ลิงก์ที่นำคุณไปยังประสิทธิภาพบัญชี ซึ่งคุณสามารถมองที่มาของการไม่ยอมรับโปรโมทได้ โดยบางทีอาจมีคุณประโยชน์สำหรับคุณสำหรับในการตกลงใจว่าจะ:

ปรับปรุงแก้ไขโปรโมทหรือสร้างโปรโมทใหม่ให้เป็นไปตามหลักการของพวกเรา
หรือ

ส่งคำร้องขอให้ตรวจดูอีกทีถ้าเกิดคุณมั่นใจว่าประชาสัมพันธ์ถูกไม่ยอมรับอย่างผิดจำเป็นต้อง

หมายเหตุ: ถ้าคุณอยากได้พิจารณาอีเมลที่รับการแจ้งเตือนทางอีเมลสำหรับโปรโมท ให้ไปที่ส่วน “ข้อมูลธุรกิจ” ใน “การตั้งค่าการจ่ายเงิน” ของตัวจัดแจงประชาสัมพันธ์

โปรดทราบว่า เพื่อรักษาความสามารถของการบังคับใช้แนวนโยบาย พวกเราบางทีอาจมิได้ลงรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางตรวจการฝ่าฝืนที่แน่ชัด เนื่องจากว่าพวกเราไม่อยากให้ผู้คนใช้ข้อมูลดังที่กล่าวมาข้างต้นสำหรับเพื่อการหลบระบบการพิจารณา

ปรับปรุงหรือสร้างโปรโมทใหม่

ถ้าโปรโมทของคุณถูกไม่ยอมรับด้วยเหตุว่าไม่เป็นไปตามหลักการการโฆษณาของพวกเรา คุณอาจสามารถจัดการกับปัญหาได้โดยการอัพเดตส่วนประกอบที่ฝ่าฝืนแนวนโยบายนั้น ดังเช่นว่า รูปภาพ วิดีโอ ใจความ การกำหนดจุดหมาย หรือแลนดิ้งเพจ บัญชีโฆษณาโดนปิด โดยขึ้นกับแผนการที่ฝ่าฝืน ศึกษาแนวทางแก้ไขประชาสัมพันธ์ในตัวจัดแจงประชาสัมพันธ์

คุณสามารถปรับแก้โปรโมทได้บางจำพวกแค่นั้น คุณสามารถสร้างโปรโมทใหม่ได้ moviehdfree net แม้คุณไม่อาจจะปรับปรุงประชาสัมพันธ์หรือเลือกที่จะไม่ปรับปรุงแก้ไขโปรโมท ประชาสัมพันธ์ในทั้งคู่กรณีจะนับว่าเป็นประชาสัมพันธ์ใหม่ รวมทั้งระบบตรวจตราโปรโมทของพวกเราจะวิเคราะห์โปรโมทนี้ก่อนเผยแพร่

ส่งคำร้องขอให้พิจารณาโปรโมทที่ถูกไม่ยอมรับอีกที

ถ้าคุณมั่นใจว่าประชาสัมพันธ์ของคุณถูกไม่ยอมรับอย่างผิดจำต้อง คุณสามารถส่งคำร้องขอให้ตรวจดูคำวินิจฉัยได้ในประสิทธิภาพบัญชี แนวทางส่งคำร้องขอให้ตรวจดูอีกที

  • ไปที่ “ประสิทธิภาพบัญชี”
  • คลิกเพื่อเลือกบัญชีหรือแค็ตตาล็อกที่มีโปรโมทที่ถูกไม่ยอมรับ
  • เลือกประชาสัมพันธ์ ชุดโปรโมท หรือแคมเปญที่คุณมั่นใจว่าถูกไม่ยอมรับอย่างผิดจำเป็นต้อง
  • คลิก “ขอให้ตรวจตรา” แล้วเลือก “ส่ง”

คุณสามารถติดตามสถานะคำร้องขอให้ตรวจทานในฟีพบร์ประสิทธิภาพบัญชีได้ตลอดเวลา

แม้พวกเรามีการเปลี่ยนคำพิพากษา ประชาสัมพันธ์ของคุณจะอยู่ในสถานะเดียวกับแคมเปญ โปรดทราบว่า ถ้าเกิดมีการเปลี่ยนคำวินิจฉัย แล้วก็แคมเปญของคุณกำลังเผยแพร่อยู่ ระบบจะเริ่มแสดงโปรโมทของคุณอัตโนมัติ ถ้าประชาสัมพันธ์ของคุณถูกไม่ยอมรับอีกที ประชาสัมพันธ์นั้นจะยังคงแสดงสถานะว่าถูกไม่ยอมรับ แล้วก็คุณจะไม่สามารถที่จะส่งคำร้องขอให้สำรวจประชาสัมพันธ์เดิมได้อีก

For conducting re-reviews at the request of the promoter. We will use official scrutiny rather than fundamental analysis. But we are constantly looking for ways to increase the use of automation to help improve speed and efficiency. The purpose we create is a process for advertisers to submit requests to recheck rejected ads is to correct any deficiencies in the matter. We cannot promise that we will always fix bugs. Even in the repeated survey method Because both humans and machines can sometimes be flawed. Also, our enforcement is not perfect, however, we are constantly tweaking our enforcement system. Both basic checks and additional checks.